Sống khỏe nơi mang đến cho mọi người những mẹo vặt giúp bạn sớm phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời “sống khỏe – sống đẹp – sống có ích”

Songkhoeblog.net là trang web hàng đầu chuyên cung cấp thông tin về dinh dưỡng, tin y khoa, bệnh, làm đẹp, mẹo vặt giúp bạn “sống khỏe mỗi ngày” . Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mình, làm sao để sống khỏe hơn thì không thể bỏ qua Blog này.

Tại sao bạn đến với chúng tôi?

Mỗi một chuyên mục đều đề cập đến những vấn đề liên quan đến sức khỏe, giới tính khác nhau. Với chị em phụ nữ không thể nào bỏ qua chuyên mục về làm đẹp, sức khỏe của phụ nữ mang thai, chế độ dinh dưỡng hay những mẹo vặt trong cuộc sống thường ngày, giúp cuộc sống này luôn tươi đẹp khỏe mạnh hơn.

Nếu như bạn là một người thích tìm tòi về những bệnh thường gặp, vấn đề bạn đang gặp phải nhưng chưa rõ nguyên nhân thì có thể ghé vào chuyên mục tra cứu tìm kiếm thông tin về bệnh qua các dấu hiệu bạn đang gặp phải. Ở đó cung cấp đầy đủ những thông tin từ cơ bản đến chuyên sâu về những bệnh thường gặp ở nam và nữ, từ trẻ nhỏ đến người già một cách tường tận do các chuyên gia y tế hàng cầu cung cấp, thông tin chính xác, đáng tin cậy cho mọi người.

Nếu như những thông tin ở chuyên mục trên vẫn chưa giúp bạn giải quyết vấn đề của mình rõ nhất, bạn chưa hài lòng về câu trả lời đó, các bạn có thể đi tới chuyên mục Hỏi bác sĩ đây là chuyên mục được nhiều bạn đọc yêu thích nhất bởi vì tại đây các bác sĩ sẽ giải đáp những vấn đề mà bạn gửi về cho website. Bạn đang có vấn đề cần bác sĩ giải đáp chỉ cần nhấp chuột vào phần “Tư vấn trực tuyến” vấn đề của bạn sẽ được bác sĩ giải đáp ngay sau đó.

Đội ngũ tham vấn y khoa 

Với hơn 30 năm gắn bó với nghề. Tốt nghiệp bác sĩ CKI tại Đại học Y Hà Nội, cho đến nay bác sĩ đã thực hiện khám, tư vấn và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra bác sĩ Duyên còn chia sẻ những kinh nghiệm khám chữa bệnh, kiến thức chăm sóc sức khỏe ở trang Songkhoeblog.net

Nguyễn Thị Ngọc Bích sinh viên năm cuối của Trường cao đẳng y tế Hà Nội chuyên ngành Y dược. Với đam mê viết lách Bích đã xin làm biên tập viên chia sẻ những kiến thức đã được thầy cô truyền đạt về thuốc Đông y – Tân dược về công dụng, thành phần & cách dùng liều lượng cho mọi tham khảo thông tin trên trang sống khỏe – sống đẹp Songkhoeblog.net

Chuyên gia điều dưỡng – hộ sinh của Đại học y Hà Nội là biên tập viên trên trang sống khỏe – sống đẹp Songkhoeblog.net chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe bà bầu, sức khỏe sản phụ sau sinh và một số thông tin liên quan tới sức khỏe

Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hải Dương, tốt nghiệp Đại học y dược Tp. Hồ Chí Minh

Mong rằng những thông tin bởi đội ngũ tham vấn y khoa, y bác sĩ của chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về bệnh cần tìm, nhận biết bệnh  sớm và có hướng điều trị kịp thời.

Bạn muốn hỏi bác sĩ ?

Đừng ngại ngần TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN  cùng bác sĩ  TẠI ĐÂY để được tư vấn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn giải đáp! Trực tuyến 24/7 – Miễn phí hoàn toàn !

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe !

Tra cứu
0869.725.632