Uncategorized

Cafe ông bầu của ai thương hiệu này có bao nhiêu chuỗi

Đã đăng 09/06/2022

Cafe ông Bầu được mọi người gọi với cái tên quen thuộc là “cà phê bóng đá”. Bởi lẽ đây là thương hiệu gắn liền với những ông bầu – chính là chủ của các câu lạc bộ bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Ông Bầu cafe đã nhanh chóng phổ biến và có độ nhận diện nhất định đối với khách hàng

Câu chuyện về thương hiệu ông Bầu cafe

Với những fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, hẳn những cái tên ông bầu Thắng của Đồng Tâm, bầu Đức của Hoàng Anh Gia Lai hay bầu Hải của NutiFood đã không còn xa lạ. Không chỉ là những ông bầu bóng đá mát tay, họ còn là những người đã sáng lập nên Ông Bầu cafe, 1 thương hiệu cà phê đem đến giá trị thật cho người Việt!

chuỗi cửa hàng cà phê ông bầu

Cafe Ông Bầu cho tới nay đã có tới hơn 150 cửa hàng, đưa hương vị cà phê độc quyền đến với hơn 35 tỉnh thành trên cả nước. Với những quán cà phê phát triển từ vỉa hè thì đây là một con số rất ấn tượng. Nó cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của ba ông bầu bóng đá cho thương hiệu cà phê này.

Những điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Ông Bầu cafe

Với slogan “Sống thật, cà phê thật”, Ông Bầu cafe có những điểm đặc biệt sau:

đồ uống ông bầu cà phê

  • Được các ông bầu khẳng định là sạch sẽ từ khi trồng tới khi thu hoạch và chế biến để tới tay người tiêu dùng. 
  • Mỗi tháng trung bình mở ra 17 điểm bán mới, như vậy cứ chưa tới hai ngày lại có một điểm bán cà phê ra đời. 
  • Các cầu thủ nổi tiếng chính là những người đầu tiên hợp tác nhượng quyền với thương hiệu này. Ví dụ như Văn Toàn, Công Phượng… Đây cũng là thương hiệu duy nhất về cà phê gắn liền với tên tuổi các cầu thủ bóng đá. Mỗi khi cửa hàng mới ra mắt lại có sự hiện diện của các cầu thủ. 
  • Ông Bầu cafe là nhà đồng sáng lập cũng như đồng hành với giải bóng đá sinh viên SV-League.

Sức hút Ông Bầu café đến từ đâu?

Hiện tại, chủ sở hữu của cafe ông bầu bao gồm 3 cổ đông chính là bà Trần Thị Kim Oanh (51% cổ phần), bà Đoàn Hoàng Anh (24,5% cổ phần) và Võ Quốc Lợi (24,5% cổ phần). Đây được cho là một trong số những thương hiệu cafe lớn, có vốn điều lệ là 100 tỷ đồng.

Có lẽ một phần danh tiếng làm cafe ông Bầu nhượng quyền có được là nhờ sự nổi tiếng của các vị cổ đông sáng lập ra thương hiệu này.

cà phê ông bầu hội cổ đông gồm những ai

Cafe Ông Bầu càng ngày càng thu hút đông đảo người dùng hơn dù không có diện tích lớn, không ở vị trí đất vàng và cũng không đầu tư quá nhiều tiền. Sức hút của nó đến từ ba ông bầu bóng đá, những cái tên được rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam yêu mến. Họ không chỉ là doanh nhân có tiếng mà còn hết lòng với nền bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ bóng đá cũng làm nên sức hút cho thương hiệu này. Nhờ các cầu thủ mà thương hiệu cà phê Ông Bầu Làm tới được nhiều người hâm mộ hơn. 

Chất lượng của cà phê cũng là một điểm mạnh thu hút người tiêu dùng. Bầu Đức chính là người sở hữu 1 vùng nguyên liệu cà phê sạch. Ông bầu Hải với thương hiệu NutiFood là một thương hiệu có tiếng trong ngành thực phẩm. Với hệ sinh thái nguyên liệu đó, các ông bầu đã làm ra một thứ cà phê với chất lượng vượt trội. 

Giá bán cũng là một điểm mạnh của cà phê Ông Bầu. Một ly đen đá chỉ có giá 16000₫, và những món thức uống khác cũng rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Điểm này đem đến sự cạnh tranh lớn với các thương hiệu cà phê khác tại Việt Nam.

Cafe Ông Bầu có những phân khúc khách hàng đa dạng. Từ học sinh sinh viên, tài xế xe, nhân viên văn phòng hay công nhân đều có thể uống loại cà phê này. Điều này là nhờ mô hình xe đẩy và các cửa hàng vô cùng tiện lợi.

Chính bởi những điều đó mà thương hiệu cà phê ông bầu đã tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Bạn hãy thử ghé qua một lần để cảm nhận những điểm cộng mà thương hiệu này mang lại nhé!

Tra cứu