Blog sức khỏe

Cặp sách học sinh những nhãn hàng nổi tiếng nhất

Đã đăng 11/07/2022

Với trẻ em, được sắm một chiếc cặp sách mới để tung tăng tới trường vào ngày đầu năm học là một niềm hạnh phúc. Thế nhưng làm sao để mua sắm một chiếc cặp sách phù hợp cho con cũng là một việc đau đầu với các vị phụ huynh. Cùng tìm hiểu những thương hiệu ba lô, cặp sách được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau!

Những nhãn hàng cặp sách học sinh nổi tiếng tốt nhất

Cặp sách học sinh Miti

Miti chính là thương hiệu của Minh Tiến – công ty may túi xách nổi tiếng từ năm 1987. Với sự đầu tư đội ngũ công nhân lành nghề và máy móc hiện đại, MiTi luôn là nhà cung cấp các sản phẩm balo, túi xách uy tín nhất, đặc biệt là cặp sách học sinh trải dài từ mẫu giáo tới trung học. 

cặp sách học sinh đẹp nhất

Cặp sách Clever Hippo

Clever Hippo cũng là 1 thương hiệu balo cao cấp ở Việt Nam. Phương châm của hãng là tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, đồng hành cùng các em nhỏ, và cũng là mang đến sự yên tâm cho cha mẹ. Vì thế, các sản phẩm của hãng ngày càng đẹp và chất lượng hơn.

Đồ dùng học tập cặp sách Tiger Family

Thành lập từ năm 1972, sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Tiger Family đang dần trở thành thương hiệu toàn cầu, được các nước châu Âu ưa chuộng, đặc biệt là Đức. Các sản phẩm của hãng Tiger Family rất đa dạng, bạn có thể mua cho bé cặp sách học sinh tiểu học dạng siêu nhẹ, hay balo học sinh cấp 1…

Hãng cặp sách Sakos

Sakos là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các dòng vali và balo cao cấp. Những sản phẩm cặp học sinh hay balo của Sakos luôn được khách hàng chú trọng về chất lượng, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất.

HAMI

Với phương châm đề cao “Chất lượng và thời trang”, HAMI đã và đang là thương hiệu tạo dựng niềm tin số 1 cho quý khách hàng. Các sản phẩm túi xách, balo chất lượng cao của hãng đều có mẫu mã phong phú và chất liệu mới lạ.

Các sản phẩm cặp sách học sinh của HAMI từ năm 2010 đến nay luôn được khách hàng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Tomi

Tomi cũng là 1 trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, cặp sách cho trẻ em. Tomi luôn có những thiết kế thân thiện với sức khỏe của bé. Ngoài ra, Tomi còn luôn sáng tạo, đổi mới để cho ra đời nhiều sản phẩm mới hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng.

Tiêu chí lựa chọn balo cho bé

Khi lựa chọn balo cho các con, cha mẹ nên lưu ý những tiêu chí sau đây:

– Nên chọn những cặp sách có chất liệu mềm mại, an toàn với làn da của trẻ. Bởi da trẻ ở độ tuổi này rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Phần quai đeo của ba lô cũng cần êm ái, mềm lại để khi đeo bé không cảm thấy đau.

– Nên chọn balo có khóa kéo đơn giản, hoạt động trơn tru và dễ sử dụng, để không gây khó khăn khi bé dùng.

– Nên chọn balo phù hợp với sở thích của bé, có họa tiết bắt mắt.

– Balo phải có kích thước vừa vặn với cơ thể của bé, đồng thời cũng không nên chất quá nhiều đồ vào trong balo cho bé đeo.

Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp cho cha mẹ cảm thấy dễ dàng hơn khi muốn mua một chiếc balo, cặp sách phù hợp cho bé tới trường!

Tra cứu