Uncategorized

Lý Thùy Chang CEO trẻ tài sexy làm vợ 3 kém 16 tuổi của Chi Bảo

Đã đăng 09/06/2022

Thời gian gần đây, nhắc đến diễn viên Chi Bảo mọi người sẽ nghĩ ngay đến Lý Thùy Chang. Vậy Lý Thùy Chang là ai, cô có mối quan hệ như thế nào với diễn viên nổi tiếng một thời Chi Bảo?

Lý Thùy Chang là ai?

Lý Thùy Chang không chỉ được biết đến là một CEO xinh đẹp, tài năng cô còn được biết là người vợ thứ 3 của diễn viên Chi Bảo.

lý thùy chang sexy xinh đẹp

Thùy Chang sinh năm 1989 tại Hà Nội, hiện cô là CEO của Viện thẩm mỹ Lavender – một địa chỉ chuyên làm trắng da nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là một trong những nhân vật có mối quan hệ vô cùng thân thiết với các người nổi tiếng như: Ngọc Trinh; Trương Ngọc Ánh;…

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao cùng với đôi mắt to tròn, miệng cười tươi như hoa. Thêm vào đó là thân hình quyến rũ, làm da trắng sáng không tỳ vết. Lý Thùy Chang đang nhận được sự quan tâm và yêu mến của mội người.

ly thuy chang đẹp sexy

Hiện trang cá nhân của cô đang có tới khoảng 40 người người theo dõi. Đây là một con số vô cùng ấn tượng rất nhiều người mong muốn có được.

Con đường đến với ngành công nghệ làm đẹp của Lý Thùy Chang

Vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống về kinh doanh. Vì thế, khi mới 15 tuổi cô đã nghĩ mình phải trở thành bà chủ.

ly thuy chang ceo đẹp sexy

Thêm vào đó, cô có một người mẹ vô cùng quyết đoán, thay vì dạy con gái phải dịu dàng thục nữ để kiếm một tấm chồng tốt như các bà mẹ khác. Bà lại dạy Chang phải biết tự quyết định cuộc đời của mình, tuyệt đối không được phụ thuộc vào ai. Chính vì thế, trong con người của Thùy Chang luôn có suy nghĩ phải độc lập và tự chủ.

Du lịch nhiều nơi, khi về đến quê hương, cô thấu hiểu được nỗi khổ của người phụ nữ Việt Nam suốt ngày lam lũ, tần tảo vì chồng vì con àm quên đi bản thân của mình. Thêm vào đó là khả năng nắm bắt được tâm lý cảu phái đẹp Châu Á. Thùy Chang đã quyết định chọn ngành công nghệ làm đẹp để khởi nghiệp cho mình.

ceo lý thùy chang

Với sự ham học hỏi không ngừng, cùng với tuy duy kinh doanh nhạy bén. Bên cạnh đó là sự giúp đỡ của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Thùy Chang đã tìm hiểu và học hỏi tất cả các phương pháp làm trắng ở trời Tây. Từ đó, cô đã có lối đi riêng cho chính mình.

Làm việc bằng cái tâm, muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng, chi phí lại không quá cao. Chính suy nghĩ này đã giúp cho Viện Thẩm Mỹ Lavender của cô ngày một thành công và phát triển. 

Hiện Viện Thẩm Mỹ Lavender là địa chỉ làm đẹp có tiếng trong cả nước, được nhiều nghệ sĩ việt ưu ái lựa chọn như Á hậu Lệ Hằng; Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh… 

Mối quan hệ của Lý Thùy Chang với diễn viên Chi Bảo

Trước khi được biết đến là vợ thứ 3 của diễn viên Chi Bảo, Lý Thùy Chang được biết đến là một CEO nữ trẻ tuổi tài cao. Ngoài công việc, đời tư của cô nàng vô cùng kín tiếng. Mọi người chỉ biết đến mối quan hệ của cô và diễn viên Chi Bảo khi anh thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội.

Theo như cô chia sẻ, trước khi là vợ của diễn viên Chi Bảo, cô và chồng đã có thời gian làm bạn hơn 10 năm. Chính vì thế, khi cả 2 đến với nhau đã có sự thấu hiểu sâu sắc.

Nói về cuộc sống hiện tại, có thể thấy rằng cả 2 đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Hiện vợ chồng cô mới chào đón cậu con trai đầu lòng tên là Gia Khang sau một năm kết hôn.

Theo như tìm hiểu thì Thùy Chang có mỗi quan hệ rất tốt với vợ cũ và con trai riêng của chồng. Cả Chi Bảo và Thùy Chang đều song hành hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Cả hai không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau. Thay vào kiểm soát, và chi phối cả 2 xây dựng mối quan hệ vợ chồng bình đẳng và tôn trọng. Chính vì điều này mà Thùy Chang luôn được chồng yêu mến, tôn trọng.

Tra cứu