Uncategorized

Phim Nhân Duyên Tiền Định phim Thái

Đã đăng 20/06/2022

Nhân Duyên Tiền Định là bộ phim từng làm mưa làm gió tại Thái Lan. Bộ phim có độ dài 15 tập với sự tham gia của cặp đôi diễn viên mới toanh là Bella Ranee và Pope Thanawat.

Nội dung chính

Bộ phim xoay quanh cô nàng Kaed, là một sinh viên ngành khảo cổ học. Bất ngờ bị tai nạn giao thông và qua đời. Sau đó, Kaed  đã bất ngờ xuyên không quay trở về thời cổ đại Ayuthaya. Kaed đã nhập vào cơ thể tiểu thư Karakaed. Còn về nhân vật Karakade là một cô nàng đỏng đảnh, xấu tính và sẵn sàng xuống tay giết hại tình địch. Nên Meun vị hôn phu của cô và cha của anh ta đã ra tay trừng phạt Karakade khiến cô mất mạng.

nhân duyên tiền định

Sau đó Kaed của hiện đại đã nhập vào thân xác của Karakade khiến ai đấy đều kinh ngạc. Khi đã là một tiểu thư kiêu kỳ thời phong kiến, Kaed đã thay đổi tính cách của Karaked và trở thành một cô nàng có tính cách phóng khoáng, hài hước. Đồng thời. có những hành động khác thường, nói chuyện cũng không giống những người thời phong kiến. Tuy nhiên, lại rất tốt bụng và đáng yêu. 

Sở dĩ, Kaed cố tình làm những điều tốt là vì muốn nhanh chóng trở về với thân xác của mình ở thời hiện đại. Khi đã trở thành một con người khác, Karakaed cũng hoàn toàn thay đổi sự căm ghét của mọi người đối với mình trước đây. Thì hiện tại, khi ở gần ai cũng yêu mến cô. Không những thế, cô còn khiến Meun vị hôn thê của mình để ý và dần cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Hiệu ứng của bộ phim

Ngay sau khi bộ phim “Nhân Duyên Tiền Định” lên sóng, đã thu hút được khán giả. Với rating tăng vọt chỉ tuần đầu tiên lên sóng và ngay sau đóng tiếp tục tăng không có dấu hiệu dừng lại. Khán giả rất bất ngờ và thích thú với các nhận vật trong phim. Đặc biệt là diễn xuất của hai diễn viên chính, một người thì có tính cách lầy lội. Còn nửa kia thì nghiêm túc, đánh đá tạo nên những cảnh phim thú vị, hài hước xen lẫn những câu thoại hiện đại, cổ trang.

Sau 8 tập đầu lên sóng, rating toàn quốc của phim là 15.5%, đuổi sát siêu phẩm “Nữ Thần Rắn” đã xác lập cuối năm 2016 là 17.3%.

nhân duyên tiền định 2

Ngoài rating cao ngút, “Nhân Duyên Tiền Định” trở thành chủ đề nóng chiếm sóng mạng xã hội. Từ dàn diễn viên chính đến phụ đã trở thành ngôi sao trong lòng khán giả Thái Lan. Đi đến đâu họ cũng thu hút được lượng fan lớn. Đặc biệt, với những clip cut của phim, những hình ảnh hài hước trong phim đều được cộng đồng fan chia sẻ và bàn tán.

Sức ảnh hưởng của “Nhân Duyên Tiền Định” không chỉ thể hiện qua các con số. Mà ngay cả một vị quan chức cấp cao của Thái Lan là Thủ thướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt này. Đích thân ông đã mời eki[ đến để gặp gỡ. 

“Nhân Duyên Tiền Định” còn được bầu chọn để phát sóng tại các nhà tù tại Thái Lan theo nguyện vọng của tù nhân. Người đứng đầu nhà tù Băng Cốc cho biết, tác phẩm đã khiến các tù nhân thay đổi tích cực hơn. Bộ phim được đánh giá là có giá trị giáo dục cao về lịch sử đất nước.

Ngoài ra, bộ phim “Nhân Duyên Tiền Định”, cũng mang trang phục truyền thống Thai Lan trở thành xu hướng thời trang mới. Chưa dừng lại đó, những địa điểm quay phim còn hot vô cùng khi là địa điểm tham quan của các du khách. 

Có thể nói “Nhân Duyên Tiền Định” đã cứu cánh cho Ch3 sau 1 năm ảm đạm không có rating cao. Với những thành tích bùng nổ như trên, “Nhân Duyên Tiền Định” đã trở thành một cơn sốt và mang lại doanh thu cao cho điện ảnh Thái.

Tra cứu