Uncategorized

Tai nghe dây iphone chính hãng giá bao nhiêu

Đã đăng 13/06/2022

Apple là thương hiệu nổi tiểng về mảng công nghệ. Apple đã sản xuất ra nhiều thiết bị phục vụ công nghệ như: Mac PC, Ipod, Ipad, Iphone…Và không thể bỏ qua dòng tai nghe dây iphone được được nhiều người ưu chuộng. Vậy thì tai nghe dây iphone chính hãng giá bao nhiêu. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Các dòng sản phẩm tai nghe dây iphone của Apple

Apple sản xuất rất ít các mẫu tai nghe, nhưng hầu như ai cũng biết đến. Phải kể đến như:

Tai nghe Apple chính hãng earbud có dây cổng 3.5mm

Tai nghe earbud có dây là sản phẩm đầu tiên với kiểu dáng houssing tròn xoe, đeo tai. Ở thời điểm mới ra mắt, chiếc tai nghe này chưa được lòng người dùng. Vì vậy, tai nghe của Apple thiết kế cực đơn giản, phần trước mặt nhôm khá thưa và không ấn tương. Nhưng nó được bán kèm hoặc bản lẻ theo các sản phẩm di động như: Ipod, Iphone 2,3,4 hay Macbook, Ipad.

tai nghe dây iphone chính hãng

Tai nghe earbud sử dụng rắc cắm 3.5mm truyền thống. Dây tròn, vỏ cao su, phần phím bấm được thiết kế đẹp mắt, tối giản. Người sử dụng có thể thao tác đơn giản, dễ dàng.

Tai nghe Apple chính hãng earbud 2

Thế hệ Apple earbud 2 tiếp theo được ra mắt kèm các dòng điện thoai di dộng iphone 6,7,8 với kiểu dáng khác biệt. Nhà sản xuất đã thay đổi kích thước và độ rộng khoang housing. Chất âm hay hơn so với thế hệ “đàn anh” và mức giá tăng hơn 10% khiến ngường dùng thích thú khi sản phẩm ra mắt. 

Tai nghe Lightning Apple

Sau những sản phẩm trên, Apple khiến thế giới ngỡ ngàng khi quyết định bỏ cổng 3.5mm. Thay vào đó là sử dụng chân cắm lightning. Chiếc earbud 2 cũng đã được thay bằng chân rắc lightning.

Những bộ phận khác không có gì thay đổi. Vì vậy, chất âm của Earbud lightning không khác nhiều với thế hệ tai nghe cũ.

Vậy tai nghe dây iPhone chính hãng có giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, tai nghe dây iphone chính hãng có gia như sau:

Tai nghe dây cổng Lightning dành cho các dòng iphone 7 trỏe lên và iphone 5, 5s, 6, 6s có cài iOS 10 trở lên đang bán giá dao động khoảng 650 nghìn.

Tai nghe dây cổng 3.5mm dành cho tất cả các đời iPhone với giá 450 nghìn.

Tai nghe dây iphone chính hãng được bán ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam Apple đã có mặt trên thị trường. Vì vậy, người tiêu dùng có thể đặt mua tại các hệ thống phân phối chính hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua các kênh online, sàn thương mại điện tử như: shopee, lazada, tiki…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua trên các Store chuyên hàng xách tay của Apple hoặc các đại lý nhỏ bán hàng chính hãng.

Ngoài ra bạn vẫn có thể tìm đến các Store chuyên đồ Apple dạng xách tay  hay các đại lý nhỏ hơn nếu như việc đặt mua các tai nghe Apple cảm thấy phức tạp.

Cách sử dụng tai nghe dây iphone đúng cách

Tương tự như những hãng tai nghe khác. Nếu sử dụng tai nghe dây iphone chính hãng đúng cách, bạn sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng âm lượng tai nghe. Không nên dùng tai nghe khi đi ngủ, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến màng nhĩ. Đồng thời, khi đè lên tai nghe dễ dây đứt dây, bong củ housing.

Sau khi sử dụng xong, chúng ta nên vệ sinh mồ hôi trên vỏ dây. Vì đa phần dây tai nghe đều là màu trắng, nên dễ dính bẩn.

Cuối cùng, nếu không có nhu cầu dùng nữa. Bạn hãy cất vào bao đựng để bảo vệ tai nghe, tránh va đập hoặc bị dính nước.

Trên đây là thông tin gửi đến độc giả về tai nghe dây iphone chính hãng giá bao nhiêu. Hi vọng sẽ giúp bạn nắm được chi phí và lựa chọn được nơi mua tai nghe chính hãng.

Tra cứu